03 พฤศจิกายน 2552

10 ข้อผู้ชายในฝันของผู้หญิง จริงหรอ?


เผอิญแวะไปนั่งอ่านFW mail ฉบับหนึ่งส่งข้อความมาต้นตอมาจากไหนไม่รู้ ดีนะ โดนใจ๋ดี แต่บ่ฮู้จะโดนใจทุกคนอ่ะป่าว


10ข้อ ผู้ชายในฝันของผู้หญิง จริงหรือไม่?


1.เขาจะต้องเป็นคนที่สุภาพ อ่อนโยน ร่าเริงแจ่มใส ให้เกียรติผู้หญิงอย่างเป็นที่สุด

2.เขาไม่ขี้บ่น ไม่พูดหยาบ โอ้อวด ดุด่าเรา เหยียดหยาม ดูถูกและทำร้ายเราทั้งร่างกายและจิตใจ

3.เขามีลักษณะความเป็นผู้นำ ปกป้อง คุ้มครอง

4.เขามีความรับผิดชอบ กล้าทำ กล้ารับ

5.เขายอมรับในตัวตนของเรา ในความเป็นตัวเราและเขาเองก็ต้องเป็นตัวของตัวเอง

6.เขาต้องสุขภาพแข็งแรง หัวใจนักกีฬา ไม่ออดแอด ไม่มัวเมา ไม่ติดยาเสพติด

7.เขาต้องไม่นอกใจเรา ซื่อสัตย์มั่นคง ไม่ว่าจะนิสัยเจ้าชู้ก็ตาม

8.เขาจริงใจ ไม่โกหก เปิดเผย มีศีลธรรมอันดี

9.เขาจะต้องมีการศึกษาเป็นพื้นฐาน มีอาชีพที่ดี สามารถดูแลเราและครอบครัวได้ดี

10.เขาจะต้องเคารพในตัวเอง ตัวเรา และคนทุกคน ที่สำคัญคือพ่อแม่เรา...



9 อันดับที่ผู้หญิงสะดุดตาผู้ชายตรงไหนมากที่สุด...จากผลสำรวจสรุปว่า...(จริงหรือไม่ ไม่รู้นะ)

สำหรับเรามันแค่สะดุดแต่ว่ายังไม่ใช่...


หน้าตา อันดับ 1

ความเท่ห์ สมาร์ทหรือเซอร์แบบมีคลาส อันดับ 2

หุ่นล่ำบึ๊ก และความสูง อันดับ 3

ผิวขาวๆหรือว่าเข้มๆ อันดับ 4

รอยยิ้มอันดับ 5

การแต่งกาย บุคลิกภาพ อันดับ 6

น้ำใจ อันดับ 7

ความเป็นสุภาพบุรุษ อันดับ 8

คำพูด น้ำเสียง อันดับ 9


ข้อมูลFw mail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น